Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ hình ảnh cho Tổng Công ty nước Bình Dương Biwase

Nguyễn Hà Phương

Sáng ngày 6.3, trong khuôn khổ Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV, năm 2024 - Biwase Cup, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức được chọn làm đại sứ hình ảnh cho Tổng Công ty nước - môi trường Bình Dương (Biwase).

Mối hợp tác về hình ảnh này khởi đầu bằng sự đồng cảm với phương châm "Vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường bền vững" mà Biwase cam kết trong dịch vụ cấp nước cho người dân Bình Dương.

z5223066347268-aa03736d24eec04cd4e4db8e05226ea6-1709720954.jpg
Nguyễn Thanh Hà cũng cam kết nỗ lực dùng hình ảnh của mình để lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường, săn sóc môi trường sống và hướng tới phát triển bền vững

Khi trở thành Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà cũng cam kết nỗ lực dùng hình ảnh của mình để lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường, săn sóc môi trường sống và hướng tới phát triển bền vững.

Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự khi được Biwase trao tặng cơ hội này. Những gì Biwase đã làm trong hơn 30 năm phát triển để cung cấp nước cho người dân, các đô thị và khu công nghiệp trong tỉnh Bình Dương khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ và tự hào khi mình có thể góp sức lan tỏa những hoạt động mà công ty đang làm”.

Trước khi trở thành đại sứ cho Biwase, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Đại sứ cuộc thi Sáng kiến xây dựng xã hội bền vững, đại sứ giải Marathon Bến Tre 2023, đại sứ Văn hóa, Du lịch và Môi trường Côn Đảo… Ngoài ra, người đẹp còn tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội khác. Người đẹp hiện đang có nhiều hoạt động nổi bật tại TP.HCM trong dịp Lễ hội Áo dài TP.HCM sắp tới.

Được biết, Tổng công ty Biwase hiện tập trung vào những công nghệ mới thân thiện hơn với môi trường, sản xuất và kinh doanh theo hướng tuần hoàn ở các mảng cấp nước, xử lý nước thải, rác thải. Biwase cũng là đơn vị kinh doanh nước sạch luôn đứng đầu về chất lượng dịch vụ cấp nước tại Bình Dương. Công ty cũng là nhà tổ chức 14 lần giải xe đạp nữ quốc tế nổi tiếng, mời gọi các đội thi khắp Việt Nam và các đội hàng đầu châu Á về tham dự.

"Trong thời gian sắp tới, tôi hi vọng với sự hợp tác này, tôi có thể cùng Biwase đồng hành trong các chiến dịch tuyên truyền bảo vệ môi trường, phân loại rác thải tại nguồn, tiết kiệm nước sạch, và xây dựng không gian công cộng xanh, sạch, đẹp”, hoa hậu Thanh Hà nói.

z5223066697178-a7a403f1a2e900ef9b4d7dabed4205fc-1709720948.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại sự kiện

Nguyễn Hà Phương