Phan Hoàng Bích Phương và những ước mơ giản dị

Phan Hoàng Bích Phương - Tên thân mật ở nhà của con là Sushi, sinh ngày 18/12/2014, hiện đang là học sinh lớp 4A8 Trường tiểu học Vạn Bảo. Đây là một ngôi trường với cơ sở vật chất tốt đứng đầu của Quận. Ở ngôi trường này, con có môi trường học tập tốt, nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích, các Thầy Cô giỏi chuyên môn và rất yêu thương con.

02-1713509431.jpg

Là 1 cô bé rất thông minh, đáng yêu và năng động con luôn cố gắng để đạt được thành tích cao trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa. Hơn tất cả, con rất tình cảm và hiểu chuyện, luôn biết quan tâm đến bố mẹ, gia đình và những người xung quanh, nên con được bố mẹ, người thân và bạn bè gọi con là Shi công chúa, Shi kim cương.

01-1713509429.jpg

Không chỉ học giỏi về văn hóa, con còn được biết đến là một cô bé đam mê và ưa thích các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt là thiết kế thời trang và biểu diễn các bộ sưu tập thời trang mới.

03-1713509435.jpg

Con luôn mày mò, sáng tạo ra những bộ đồ thời trang bằng các chất liệu gần gũi xung quanh ( giấy, ni lông, vải cũ). Nhờ đam mê thời trang và ham học hỏi, nên không biết từ khi nào sở thích du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của cô bé. Du lịch giúp con khám phá những vùng đất mới lạ, có cảnh sắc thiên nhiên đẹp và các món ăn ngon đặc trưng. Con thích được chụp ảnh cùng những cảnh vật xung quanh mình để lưu giữ kỉ niệm.

05-1713509448.jpg

Phan Hoàng Bích Phương đã tham gia diễn tại các chương trình như: Chương trình trao giải: TOP 50 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu; Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí; Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh:” Chung tay bảo vệ môi trường”.

06-1713509453.jpg

Ước mơ của con là khi lớn lên sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang và rất thích được tham gia biểu diễn các thiết kế mới. Ngoài ra, con còn có ước mơ và kế hoạch sau này sẽ mở 1 quán cafe nhỏ với không gian nhiều cây xanh gần gũi thiên nhiên và có các loài động vật nhỏ đáng yêu.

P.H