Lần đầu tiên tổ chức Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TPHCM

 

Với mong muốn mang không khí Giáng sinh châu Âu đến với TPHCM, Tổng lãnh sự quán các nước Pháp, Đức, Hungary, Italy và Hà Lan sẽ cùng tổ chức Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại vườn Dinh thự Pháp (6 Lê Duẩn, Quận 1).

Một poster được thiết kế cho Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TPHCM
Một poster được thiết kế cho Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TPHCM

Theo đó, đại diện Tổng lãnh sự quán Pháp tại TPHCM cho biết, đây là Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu đầu tiên được tổ chức tại TPHCM và sẽ diễn ra từ 16 giờ đến 20 giờ ngày 25-11. Sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng. Tại đây, công chúng sẽ được trải nghiệm hương vị của những chiếc bánh giáng sinh truyền thống, thưởng thức rượu vang nóng và hòa mình vào không khí đón Giáng sinh với những bài hát quen thuộc. Ngoài ra, mọi người còn có thể tìm thấy những món quà tặng ưng ý từ các quầy hàng đồ thủ công và đồ trang trí châu Âu. Trẻ em sẽ khám phá văn hóa truyền thống châu Âu qua các hoạt động vui chơi.

Phí vào cửa hội chợ là 30.000 đồng/người. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ sự kiện sẽ được quyên góp cho 5 tổ chức từ thiện đang hoạt động tại Việt Nam là: Deutsche Cleft Kinderhilfe e.V., E-ducare, Ho Chi Minh Heart Institute, Mái ấm Bà Chiểu và Sống Foundation.

Để cập nhật thông tin về hội chợ, truy cập trang fanpage sự kiện https://fb.me/e/7kiNraz9W hoặc các trang Facebook của Tổng Lãnh sự quán Pháp, Đức, Hungary, Italy và Hà Lan.

Thảo Vy ( tổng hợp)