CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ: Đưa ngành kim hoàn Việt Nam vươn đến đỉnh cao châu lục

Trang My
Công ty PNJ được thành lập vào ngày 28/4/1988, tiền thân là cửa hàng kinh doanh vàng bạc của quận Phú Nhuận, sau đó trực thuộc Ban Tài chính quản trị Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh, năm 2004 được cổ phần hóa trở thành công ty cổ phần. Ban đầu PNJ chỉ với 20 con người và số vốn đầu tiên 14 triệu đồng (tương đương 7,4 lượng vàng), sau hơn 34 năm hình thành, bản thân đã xây dựng và phát triển PNJ có đội ngũ hơn 6.500 nhân sự, sở hữu xí nghiệp nữ trang quy mô hiện đại hàng đầu khu vực châu Á…

Công ty PNJ được thành lập vào ngày 28/4/1988, tiền thân là cửa hàng kinh doanh vàng bạc của quận Phú Nhuận, sau đó trực thuộc Ban Tài chính quản trị Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh, năm 2004 được cổ phần hóa trở thành công ty cổ phần. Ban đầu PNJ chỉ với 20 con người và số vốn đầu tiên 14 triệu đồng (tương đương 7,4 lượng vàng), sau hơn 34 năm hình thành, bản thân đã xây dựng và phát triển PNJ có đội ngũ hơn 6.500 nhân sự, sở hữu xí nghiệp nữ trang quy mô hiện đại hàng đầu khu vực châu Á và mạng lưới bán lẻ gần 400 cửa hàng trên 55 tỉnh thành cả nước, có 3.000 khách hàng sỉ, sản phẩm được xuất khẩu sang 13 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Description: C:\Users\msi\Desktop\WEB 9\Web 9\Phu nhuan ok\CT HĐQT Cao Thị Ngọc Dung.jpg

Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - bà Cao Thị Ngọc Dung

Thành tựu của doanh nghiệp liên tục được Nhà nước và các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá: PNJ vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương độc lập hạng Ba, liên tục 23 năm đoạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 6 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á, 6 lần liên tiếp lọt Top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, 6 năm liền lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô, Top 40 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh Tiêu biểu 2020, Giải nhất Bình đẳng giới Cộng đồng ngành… Trong năm 2021, PNJ chính thức trở thành “Nhà sản xuất và chế tác Trang sức xuất sắc của năm” trong giải thưởng Kim hoàn Thế giới - Jewellery World Awards (JWA), qua đó đưa ngành kim hoàn Việt Nam vươn đến đỉnh cao châu lục. Đồng thời, trên tiến trình đó, với chiến lược tích hợp các mục tiêu xã hội, cộng đồng vào các mục tiêu kinh tế, PNJ đã trở thành đơn vị tiên phong, điển hình và là hình mẫu lý tưởng phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp châu Á.

Bên cạnh đó, tập thể chi bộ Đảng nhiều năm liền đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”. Hai đoàn thể Công đoàn và Đoàn thanh niên luôn được tạo điều kiện để hoạt động, đóng vai trò là cầu nối trong tập thể công ty, luôn là ngọn cờ đầu trong hoạt động cấp quận và thành phố. PNJ luôn tạo ra sân chơi có ích cho CBNV cũng như chăm sóc đời sống vật chất tinh thần của CBNV.

Description: C:\Users\msi\Desktop\WEB 9\Web 9\Phu nhuan ok\San pham CAO.jpg

Trong những năm qua, PNJ đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động mang tính trọng tâm, đặc biệt là quan tâm đến việc triển khai các Nghị quyết của BCH Trung ương, thực hiện đúng quy trình hướng dẫn về kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TW 4. Tập thể chi bộ với các đảng viên luôn tích cực hoạt động, sáng tạo trong công tác, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào.

Xây dựng và giữ vững thương hiệu PNJ là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành kim hoàn Việt Nam, tham gia thị trường thế giới. Mở rộng và phát triển đồng bộ các lĩnh vực hoạt động khác mà Công ty đang có ưu thế nhằm tạo nền tảng phát triển một cách ổn định lâu dài, vững chắc. Tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo quyền lợi hợp pháp người lao động, làm tròn nghĩa vụ đối với Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững chung cho cộng đồng, xã hội, sự phát triển của đất nước.

Description: C:\Users\msi\Desktop\WEB 9\Web 9\Phu nhuan ok\Thành viên HĐQT PNJ.jpg

Đặc biệt, vượt qua những khó khăn thách thức do đại dịch Covid-19, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, đội ngũ lãnh đạo, quản lý và CBCNV của PNJ nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong các hoạt động đã giúp cho PNJ vượt qua những khó khăn để đạt nhiều kỳ tích. Hàng năm, Công ty đã nộp đủ, đúng các loại thuế, các khoản thu khác theo đúng quy định của pháp luật và nộp đúng thời hạn, đồng thời bảo vệ tốt môi trường và bảo đảm an toàn tuyệt đối trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội, sự phát triển của đất nước...

Trang My