"Người vợ cuối cùng" doanh thu vượt mốc trăm tỉ

Nhà sản xuất phim "Người vợ cuối cùng" công bố tác phẩm vượt mốc 100 tỉ đồng sau 1 tháng phát hành tại thị trường Việt. Hiện tại, phim vẫn còn được chiếu nhưng số suất không nhiều. Phim sẽ công chiếu ở Mỹ, Úc, Canna từ ngày 8-12.

Theo đó, phim "Người vợ cuối cùng" đã giúp Victor Vũ thắng lớn khi vượt mốc doanh thu trên 100 tỷ đồng, Đồng thời, bộ phum cũng đưa nữ diễn viên Kaity Nguyễn là nữ diễn viên có nhiều phim tham gia vượt doanh thu 100 tỉ đồng.

Anh Thiên A. Pham từ 3388 Films chia sẻ: "Victor Vũ là một tài năng không thể phủ nhận của điện ảnh Việt Nam hiện đại và với bộ phim mới nhất anh ấy tiếp tục chứng tỏ mình là chuyên gia lột tả được vẻ đẹp của Việt Nam, từ quá khứ đến hiện tại".

review-nguoi-vo-cuoi-cung-0020-1702107563.jpg
Ảnh trong phim " Người vợ cuối cùng"
" "Người vợ cuối cùng" được xếp loại T18 (dành cho khán giả từ đủ 18 tuổi trở lên) bởi có không ít cảnh nóng bỏng và những chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện.

"Người vợ cuối cùng" kể câu chuyện tình yêu bi kịch giữa Linh (Kaity Nguyễn đóng) - vợ ba của nhà quan tri huyện và chàng nông dân nghèo tên Nhân (Thuận Nguyễn đóng). Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hồ oán hận" của nhà văn Hồng Thái. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Linh (Kaity Nguyễn đóng), một cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó phải chấp nhận làm vợ ba của quan tri huyện. Một lần tình cờ, Linh gặp lại Nhân (Thuận Nguyễn đóng), chàng nông dân từng là thanh mai trúc mã của cô. Tình cảm ngày nào bùng cháy, cả hai tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

"Người vợ cuối cùng" thuộc thể loại tâm lý tình cảm, ngoài Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn còn quy tụ nhiều diễn viên hai miền Nam - Bắc: NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp......

Phim có ưu điểm lớn nhất là sự chỉn chu về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Người Vợ Cuối Cùng là một bộ phim đẹp, người xem được chiêm ngưỡng núi rừng hùng vĩ, thiên nhiên ngút ngàn các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. ..Trang phục của các nhân vật đều được tìm hiểu và thiết kế phù hợp, mỗi tầng lớp sẽ có màu sắc, phong cách khác nhau. Tiếp đến. âm nhạc cũng là một điểm cộng lớn cho bộ phim. Bèo Dạt Mây TrôiGóc Tối bản thân nó đã là hai ca khúc được nhiều người yêu thích, qua giọng hát Thùy Chi đưa người xem đến nhiều cung bậc của cảm xúc, phù hợp với nội dung và từng khung cảnh trong phim...

Đây được xem là những lý do để Người Vợ Cuối Cùng trở thành một bộ phim đáng để chúng ta dành thời gian thưởng thức, không chỉ vì những thước phim đẹp mà còn để ủng hộ cho một trong những đạo diễn phim điện ảnh hiếm hoi gìn giữ và tôn vinh được cái xưa của Việt Nam.

Người Vợ Cuối Cùng hiện đang phát sóng trên hệ thống rạp chiếu phim toàn quốc

QH