Bùng nổ cùng Guitar Đại học Thuỷ Lợi (TGC)

PH

Với slogan: "TGC- kết nối đam mê”, câu lạc bộ Guitar Đại học Thủy Lợi sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình để trở thành một câu lạc bộ năng động hơn và tạo dựng sân chơi bổ ích, ươm mầm tài năng, hoạt động tích cực hơn trong và ngoài trường Đại học Thủy Lợi.

TGC - Câu lạc bộ Guitar Đại học Thủy Lợi được thành lập ngày 01/12/2013 với sứ mệnh kết nối sinh viên trong trường có niềm đam mê và yêu thích âm nhạc - đặc biệt là dòng nhạc Acoustic, giúp các bạn có thể giao lưu, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm về âm nhạc cũng như cuộc sống.

Sau chặng đường 11 năm, nhờ sự dẫn dắt và hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị trong Ban chủ nhiệm, Câu lạc bộ Guitar Đại học Thủy Lợi đã tổ chức thành công các minishow như "Wake me up", "Monsoon", "Thu", “Boom”, “Misson#1” đặc biệt là các sự kiện lớn: show sinh nhật chúc mừng TGC tròn 7 tuổi “Colour of Melody”, show sinh nhật 10 tuổi “Trạm số 10”, big show "The Converge" với sự kết hợp của 3 CLB: CLB guitar Đại học Thủy Lợi, CLB âm nhạc Đại học Xây Dựng TCM, CLB guitar Đại học Điện Lực và CLB Guitar Đại học Sư phạm Hà Nội HGC và gần đây nhất là show sinh nhật chúc mừng TGC tròn 11 tuổi “Mộng” cùng với khách mời là ca sĩ Hoàng Dũng và XDRC - Xây dựng Rock Club. CLB cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động, cuộc thi của nhà trường. Ngoài ra, câu lạc bộ còn tổ chức các buổi dã ngoại tạo điều kiện giúp các thành viên trong câu lạc bộ gắn kết với nhau, tự tin thể hiện tài năng của bản thân mình, tạo một sân chơi lành mạnh - môi trường đoàn kết, thân ái.

NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG ĐÁNG NHỚ CỦA TGC

TGC - COULOR OF MELODY – 7 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, gặt hát được nhiều và mất đi cũng không ít. Nhưng chúng mình, những thành viên của TGC – CLB Guitar Trường Đại học Thủy Lợi luôn tự hào là một nhân tố nhiệt thành trong đại gia đình thứ hai này, ngày đêm cố gắng và nỗ lực không ngừng với mục tiêu đưa CLB ngày một đi lên, vững mạnh. Với sức mạnh của niềm tin, tâm huyết của mỗi một thành viên, TGC luôn tự hào mang đến cho sinh viên trong trường cũng như sinh viên của Thủ đô Hà Nội những kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt.

Thời gian: 18:00pm - 01/12/2019.

Địa điểm: Hội trường T45 – Trường Đại học Thủy Lợi, 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

THE CONVERGE

“The Converge” là câu chuyện kể về hành trình tìm đến với âm nhạc của 3 nhân vật, đại diện cho 3 Câu lạc bộ Guitar, Âm nhạc với những tính cách khác nhau nhưng có cơ hội gặp gỡ, kết nối và cùng xây dựng nên một sân chơi âm nhạc. Đó sẽ là nơi mở đầu cho sự hòa quyện về đam mê với tất cả tài năng và nhiệt huyết tạo nên những bản hòa ca vang ngân tiết tấu bởi những tâm hồn đồng điệu.

MINISHOW: BOOM

Minishow BOOM - Sự bùng nổ trở lại của TGC sau một thời gian nghỉ dài, là sân chơi đầu tiên cho các thành viên Gen 9, thỏa mãn thể hiện tài năng của chính mình. Mang đến cho mọi người những màn biểu diễn đặc sắc nhất cùng đam mê nồng cháy với âm nhạc của các TGCer

Thời gian : 28.04.2022 - 19H00

Địa điểm : Hội trường T35 - Đại học Thuỷ Lợi

anh-2ne-1703428849.jpg

BIG SHOW TRẠM SỐ 10 - SINH NHẬT TGC 10 TUỔI

01/12/2013, những con người đến từ những tỉnh, thành phố khác nhau với những cá tính trái ngược nhau nhưng cùng chung một niềm đam mê cháy bỏng với thứ mang tên “Âm nhạc” đã cùng nhau tạo nên một mái nhà nhỏ mang tên Thủy Lợi Guitar Club

Tới “trạm số 7”, trải qua 7 năm hình thành và phát triển, TGC đã gặt hái được nhiều thành công và cũng trải qua không ít khó khăn. Với sự dẫn dắt của những người tiên phong, giữ lửa nhiệt huyết cho mái nhà TGC - Các thành viên luôn tự hào và cố gắng nỗ lực không ngừng cùng nhau đưa CLB ngày càng phát triển đi lên

Dừng tại “trạm số 10”, tiếp bước những người anh, người chị đi trước. Đoàn tàu vẫn tiếp tục đi đến từng trạm tàu mới, bắt đầu cuộc hành trình mới đi tới tương lai. Mặc dù đã có lúc tưởng chừng như các toa tàu đã mất kết nối với nhau nhưng cùng với sự nỗ lực của từng thành viên trên tàu, con tàu vẫn liên kết với nhau bền chặt.

Thông tin Big Show Trạm số 10

Thời gian: 03/12/2022

Địa điểm: Hội Trường T45 - Trường Đại Học Thủy Lợi

pha33-1703397349.jpg

BIG SHOW : MỘNG – SINH NHẬT TGC 11 TUỔI

Sau 1 năm là quãng thời gian không dài cũng không ngắn giờ đây cũng chính là lúc đoàn tàu đi tới trạm mới với những hành khách đã gắn bó cùng CLB Guitar Đại học Thuỷ Lợi từ những chặng đường trước và có thêm những hành khách mới mang trong mình tâm hồn mơ mộng vì chưa biết đoàn tàu sẽ đi tới đâu nhưng vẫn nhiệt huyết cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc . Vì vậy show “Mộng” đã được mở ra.

Thời gian: 18:00pm - 09/12/2023

Địa điểm: Hội trường T45 – Trường Đại học Thủy Lợi, 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Khách mời : VCCMK – WINNO – VCC TEDDY

pha34-1703397631.jpg
PH